Sunday, July 10, 2011

ನನ್ನೆದೆಯ ಮಾತು




ನನ್ನೆದೆಯ ಮಾತು ಇದೆ
ಅಮ್ಮ ಕಲಿಸಿದ ಹಾಡು ಇದೆ
ಆಹಾಡಿನ ತೋಟದಲಿ
ನೀವು ಬೆಳೆಸಿದ ಹೂವು ಇದೆ....
ಈ ಹೃದಯ ಬಯಸುವುದು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯವನ್ನು..! ಎಂದು ಮುದ್ದಾದ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದುಬಿಟ್ಟು,ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ ಮುನಿಸಿಕೊಂಡು ಮನಸ್ಸು ಭಾರವಾದಗ,ಹಳೇ ನೆನಪುಗಳು ನನ್ನ ಕಾಡಿದಾಗ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಣ್ಣಂದಿರ ಜೊತೆ ರಚ್ಚೆ ಹಿಡಿದು ಬೈಸಿಕೊಂಡು ಮೌನಕ್ಕೆ ಶರಣಾದಾಗ, ಪವರ್ ಕಟ್ ಆಗಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ದೀಪ ಉರಿಸಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಚಿಂದಿ ಚಿತ್ರನ್ನವಾಗಿರುವ ಆ ನೆನಪಿನ ಹೊತ್ತಗೆಯ ಪುಟಗಳನ್ನು ಮತ್ತೆ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾ...ನೋಡುವ ಆಸೆ ನನ್ನದು.
ನನ್ನ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುವ ನನ್ನ ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅಣ್ಣಂದಿರು, ಅಕ್ಕ ಎಂದು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ತಮ್ಮ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಜೀವ ತುಂಬುತ್ತಾ ಬರುವ ಪ್ರೀತಿಯ ಸರ್ ಇವರೆಲ್ಲ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ .
'ಸವಿನೆನಪುಗಳು ಸಾವಿರವಿದ್ದರೂ ಮನದೊಳಗೆ ನಿನಗೊಂದು ಮನೆಯಿದೆ ಗೆಳತೀ.' ಎಂದು ಸವಿಸವಿ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗೀಚಿದ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರು, ನಿತ್ಯ ಅಕ್ಕಾ..ಅಕ್ಕಾ..ಎಂದು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವ ನನ್ನ ತಮ್ಮನ ಎಂಥೆಂಥ ಸವಿನುಡಿಗಳು..

No comments:

Post a Comment